5 thương hiệu đệm cao su được yêu thích tại đệm xinh

Giường là nơi nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc vất vả. Vì vậy, tất cả mọi người đều kén chọn và yêu cầu khắt khe khi chọn đệm. Với độ an toàn cao, đàn hồi vượt trội, thoáng khí tối ưu, đệm cao su đã nhanh chóng chiếm cảm tình của phần lớn người tiêu dùng.

Vậy đâu là thương hiệu đệm cao su được yêu thích hiện nay?

Dunlopillo – Thương hiệu đệm cao su thiên nhiên với gần 100 năm tuổi đời

Một trong những thương hiệu đệm cao su lâu đời phải kể đến đó chính là Dunlopillo. Với tuổi đời gần 100 năm, thương hiệu Dunlopillo đã tạo nên giấc ngủ thoải mái cho hàng triệu người. Trong đó, đệm cao su Dunlopillo được coi là mặt hàng chủ chốt của thương hiệu này. Điểm cộng hoàn hảo của dòng đệm này là việc ứng dụng các công nghệ hàng đầu và nguồn nguyên liệu tự nhiên. Thiết kế sản phẩm mang đậm phong cách châu Âu hiện đại, lịch lãm.

5 thương hiệu đệm cao su được yêu thích hiện nay - 1

Ngoài ra, ưu điểm vượt trội của đệm cao su dunlopillo được tạo nên bởi chất liệu được làm từ mủ cao su tự nhiên 100% được nhập khẩu từ châu Âu, an toàn và thân thiện với sức khỏe người sử dụng. Không chỉ sở hữu ưu điểm về chất liệu hay khả năng nâng đỡ, Dunlopillo còn là thương hiệu có độ thoáng khí top đầu. Bởi lẽ các sản phẩm tại đây được trang bị công nghệ kháng khuẩn Talasilver diệt 99.9% vi khuẩn cùng màng vải bọc Nanobionic giúp cải thiện lưu thông máu hiệu quả cho người dùng. Dunlopillo còn sở hữu công nghệ Airtech thoáng khí, tạo sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng trong cả 4 mùa khí hậu Việt Nam.

Liên Á – Thương hiệu cao su thiên nhiên sản xuất tại Việt Nam

Nệm cao su Liên Á cũng là một trong những thương hiệu được khuyên dùng. Hiện đệm cao su Liên Á đã và đang được phân tối tại nhiều quốc gia. Thương hiệu này tạo được tiếng vang bởi chất liệu từ cao su tự nhiên, bền vững, vừa thân thiện với môi trường và sức khỏe. Đặc biệt, đệm cao su Liên Á đạt tiêu chuẩn ISO – 9001:2008 và chất lượng toàn cầu được chứng nhận bởi viện ECO & LGA (CHLB Đức).

5 thương hiệu đệm cao su được yêu thích hiện nay - 2

Đây là sản phẩm có độ đàn hồi cao, mềm mại cũng như không xẹp lún sau thời gian dài sử dụng, thoáng khí, thiết kế độc quyền với cấu trúc mái vòm và công nghệ làm mát đặc biệt mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới khi sử dụng đệm cao su. Một số dòng đệm cao su Liên Á được tích hợp thêm các núm gai giúp massage toàn thân, hỗ trợ trị liệu cho xương khớp và thần kinh. Đệm Liên Á thuộc dòng phân khúc tầm trung, phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình hiện nay.

Một số dòng đệm nổi bật Liên Á phải kể đến như là 5Zone, L’A Dome Cool, Legend, Ladome Grey,…

Louts – Thương hiệu đệm cao su thiên nhiên nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Các mặt hàng tiêu dùng Thái Lan từ lâu đã được đánh giá cao về chất lượng và đệm cũng không ngoại lệ. Một trong những thương hiệu đệm cao su được nhiều người yêu thích và khuyên dùng phải kể đến đó chính là Louts. Đây là thương hiệu quen thuộc của Thái Lan, được các thế hệ trong Hoàng Gia Thái Lan đặc biệt yêu thích.

5 thương hiệu đệm cao su được yêu thích hiện nay - 3

Ưu điểm của dòng đệm này đó chính là đệm cao su làm từ 100% cao su tự nhiên, thiết kế sang trọng, thoáng khí.

Everhome – Thương hiệu đệm cao su thiên nhiên

5 thương hiệu đệm cao su được yêu thích hiện nay - 4

Một thương hiệu khác mà bạn có thể tham khảo đó chính là Everhome. Đệm cao su Everhome sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên với cấu trúc bọt hở cùng hàng triệu lỗ thông hơi, giúp lưu thông không khí, tạo ra sự thoáng mát tuyệt đối. Độ thoáng khí hoàn hảo giúp cho đệm luôn mát mẻ, vệ sinh mang đến những giấc ngủ thoải mái, trọn vẹn nhất.

Dreadmland – Nguyên liệu nhập khẩu từ Malaysia

Cuối cùng một trong những thương hiệu đệm cao su được nhiều người yêu hiện nay phải kể đến đó chính là Dreadmland. Dreadmland sở hữu ưu điểm bởi có độ đàn hồi vượt trội, giúp người sử dụng giảm cảm giác đau nhức, mỏi vai gáy. Trong quá trình sử dụng, người dùng không bị tiếng động làm phiền hay rung lắc làm phiền người nằm cạnh.

5 thương hiệu đệm cao su được yêu thích hiện nay - 5

Bên cạnh việc lựa chọn được thương hiệu phù hợp thì lựa chọn nhà cung cấp cũng vô cùng quan trọng. Yếu tố này giúp bạn tránh khỏi việc mua phải hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Một trong những địa chỉ được nhiều người tìm đến và đánh giá cao về uy tín, chất lượng phải kể đến đó chính là Đệm Xinh. Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ 2002, đến nay Đệm Xinh đang là đơn vị kinh doanh chăn ga gối đệm lớn top đầu tại Hà Nội với hệ thống 16 showroom phủ khắp Hà Nội và 1 cửa hàng liên tỉnh tại Thanh Hóa.

Đệm Xinh chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Dunlopillo (Anh Quốc), Canada (Châu Âu), Oyasumi (Nhật Bản), Hanvico, Everon, Everhome, Liên Á… Đệm Xinh đã và đang từng bước khẳng định giá trị lâu dài trong mảng kinh doanh chăn ga gối đệm. Tại đây tự hào là người bạn đồng hành luôn bên cạnh chăm sóc giấc ngủ cho gia đình Việt mọi lúc mọi nơi.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Đệm Xinh qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.