Chăn ga gối mùa hè: Sự “lên ngôi” của các chất liệu tự nhiên

Xuất hiện dày đặc trong các bộ sưu tập chăn ga của những thương hiệu lớn như Dlavish, Hanvico, Everon,… không khó để nhận ra tencel, modal, cotton là những chất liệu được yêu thích nhất trong mùa hè.

Vài năm trở lại đây, biến đổi khí hậu khiến mùa hè đến sớm, nóng nực và oi bức trầm trọng hơn. Chính vì chất liệu trở thành tiêu chí hàng đầu để các gia đình lựa chọn chăn ga gối mỗi khi hè về. Một set chăn ga thoáng mát, mềm mại và an toàn sẽ đem đến cho bạn cảm giác mát mẻ, dễ chịu và giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Vải tencel – mát lịm ngay từ lần chạm đầu tiên

Tencel là vải sinh học được làm từ bột gỗ của các loại cây thuộc họ tre có hàm lượng cellulose cao như khuynh diệp, bạch đàn. Đây được xem là chất liệu kháng khuẩn tự nhiên tốt nhất hiện nay nhờ ứng dụng công nghệ kéo sợi Nano trong quy trình sản xuất.

Chăn ga gối mùa hè: Sự lên ngôi của các chất liệu tự nhiên - 1
Chăn ga tencel luôn là chọn lựa ưu tiên hàng đầu mỗi khi hè về

Tencel sở hữu khả năng thấm hút tuyệt vời với những sợi vải mỏng, mịn, nhẹ, bay đem đến cảm giác mát lạnh và thoải mái nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, nhờ chiết xuất 100% tự nhiên nên chăn ga tencel đảm bảo an toàn, lành tính, không gây dị ứng bất kể người dùng có làn da nhạy cảm.

Một điểm vượt trội nữa của chăn ga tencel chính là khả năng chống co rút hiệu quả khi giặt nên cảm nhận mềm mịn, mượt mà trên sản phẩm không hề thay đổi sau nhiều năm sử dụng.

Vải modal – tinh túy từ vải gỗ sồi

Tương tự tencel, modal là lựa chọn hoàn hảo khi tiết trời nắng nóng. Nó được dệt từ bột gỗ của cây sồi có hàm lượng cellulose cao và không pha trộn nên thấm hút và khô thoáng vượt trội hơn nhiều so với các chất liệu khác. 

Đặc tính kháng khuẩn ưu Việt của modal nhờ ứng dụng công nghệ kéo sợi Nano giúp ngăn ngừa mầm bệnh, dị ứng vốn phát triển mạnh trong những ngày hè nóng nực.

Chăn ga gối mùa hè: Sự lên ngôi của các chất liệu tự nhiên - 2
Vải modal chiết xuất 100% từ bột gỗ sồi mềm mịn, thoáng mát

Với kết cấu sợi vải chắc chắn nên khi sử dụng bộ chăn ga Dlavish từ chất liệu modal bạn không phải lo lắng về tình trạng phai màu, co rút vải. Trải qua nhiều lần giặt, bề mặt sản phẩm không bị nhăn co, giữ đúng form và bảo toàn độ bay rủ tự nhiên.

Vải cotton 100% – chọn lựa không bao giờ cũ

Hè về, không có gì mát và dễ chịu hơn với set chăn ga cotton và chắc chắn phòng ngủ của mỗi gia đình cũng sở hữu ít nhất 1 món đồ làm từ chất liệu này.

Cotton vốn là chất liệu “quen mặt” trong bộ sưu tập Xuân Hè của nhiều thương hiệu lớn như chăn Hanvico , Everon, Dreamland,… qua các năm. Trong năm nay, cotton tiếp tục xuất hiện nhưng với phiên bản nâng cấp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Chăn ga gối mùa hè: Sự lên ngôi của các chất liệu tự nhiên - 3
Chăn ga cotton 100% là lựa chọn “kinh tế” để giải nhiệt giấc ngủ mùa hè

Cotton 100% có nguồn gốc từ bông tự nhiên nên thấm hút mồ hôi vượt trội đem đến sự thoáng mát, dễ chịu cho người dùng. Vậy nên, so với những set chăn ga nóng nực, bí bách làm từ Polyester thì cotton 100% chính là lựa chọn thông minh và kinh tế nhất trong mùa hè này.

Có một điều bạn nên lưu ý, sợi cotton 100% có kết cấu vô cùng chắc chắn, nhưng độ bền sẽ bị suy giảm nếu phơi chăn ga trực tiếp dưới nắng. Chính vì thế nên chọn khu vực thoáng mát, có gió tự nhiên để làm khô sau mỗi lần giặt.

Hiện tại, các mẫu chăn ga chất liệu tencel, modal và cotton 100% đang là những sản phẩm bán chạy nhất tại Đệm Xinh – hệ thống chăn ga gối đệm chính hãng hàng đầu tại Hà Nội. “Trăm nghe” không bằng một cảm nhận, hãy đến Đệm Xinh và trải nghiệm cảm giác mát mịn trên từng điểm chạm của những set chăn ga này.

Chúng tôi tin rằng sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và họa tiết của BST chăn ga Xuân Hè sẽ mang đến bạn chọn lựa hoàn hảo nhất cho không gian nghỉ ngơi hè này. Bên cạnh cương vị là người bán hàng bằng dịch vụ tận tâm chúng tôi còn muốn trở thành người bạn đồng hành chăm sóc giấc ngủ cho mọi gia đình Việt. Hãy an tâm tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn nhất mỗi tối cùng những sản phẩm chất lượng và chỉn chu nhất từ Đệm Xinh.