Đệm PU foam Nhật Bản dành cho người Việt

Đệm chất liệu PU foam của Inoac Nhật Bản mang tới khả năng đàn hồi cao, trọng lượng nhẹ và nâng đỡ êm ái cho người dùng.

Đệm foam đang thu hút nhiều người tiêu dùng Việt với những ưu điểm như: trọng lượng nhẹ, khả năng nâng đỡ cơ thể tốt và có mức giá đa dạng, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng.

Với khả năng đàn hồi tốt, đệm foam nâng đỡ cơ thể tối ưu, giúp ích trong việc giữ cột sống ở trạng thái tự nhiên, đặc biệt là các vị trí như đầu, vai, lưng, hông… làm giảm các cảm giác đau mỏi trong quá trình sử dụng.

Chất liệu PU foam được biết đến với tên gọi mút xốp. Chất này là một loại nhựa được thiết kế dạng bọt, tạo ra từ hai loại chất lỏng là polyol cùng hỗn hợp những chất như: isocyanate, polyphenyl và polymethylene. Theo đánh giá, chất liệu này có thể linh hoạt biến đổi độ mềm hay cứng của mình, tuỳ thuộc vào thiết kế của từng sản phẩm khác nhau có thể đáp ứng được nhu cầu.

Inoac Nhật Bản được biết đến là một trong những tập đoàn tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất PU Foam tại châu Á. Hiện nay, với hơn 100 nhà máy và hệ thống trung tâm R&D trên toàn thế giới, Tập đoàn Inoac nghiên cứu và phát triển hơn 300 loại PU Foam khác nhau, ứng dụng trong sản xuất đệm, các phụ kiện phòng ngủ nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

PU Foam là một loại nguyên vật liệu có độ bền cao với nhiều tính năng như: độ cứng vừa phải, đàn hồi như cao su tự nhiên và thoáng khí.
PU Foam là một loại nguyên vật liệu có độ bền cao với nhiều tính năng như: độ cứng vừa phải, đàn hồi như cao su tự nhiên và thoáng khí.

Toàn bộ sản phẩm đệm PU Foamcủa Tập đoàn Inoac đều đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu từ khả năng nâng đỡ, độ thoáng khí đến tiêu chí an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm đệm PU Foam của Inoac đạt tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản (Japan Industrial Standard) về chất lượng sản phẩm, độ bền và chứng chỉ quốc tế OEKO-TEX cho Foam và vải về độ an toàn sử dụng được với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

Trong đó, top đệm foam của Oyasumi thuộc Tập đoàn Inoac được ưa chuộng hiện nay gồm Oyasumi 7 Zone và Oyasumi Aki. Đây là hai sản phẩm đệm mới nhất với nhiều tính năng cao cấp hơn giúp chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng.

Đệm Nhật Bản Oyasumi Aki là sự kết hợp giữa ba tầng PU Foam, có khả năng nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên, phân tán áp lực đồng đều và giúp giải tỏa áp lực tại các điểm tiếp xúc.

Đệm foam giúp nâng niu giấc ngủ của mọi thành viên trong gia đình.
Đệm foam giúp nâng niu giấc ngủ của mọi thành viên trong gia đình.

Đệm Oyasumi 7 Zone áp dụng công nghệ cắt 7 zone-profile, công nghệ cắt chính xác nhất thế giới, giúp nâng đỡ chuyên sâu 7 vùng cơ thể (đầu, vai, lưng, hông, đầu gối, bắp chân, bàn chân). Từ đó, sản phẩm hỗ trợ cấu trúc xương tự nhiên, đem lại giấc ngủ ngon cho mọi người.

Theo đại diện Đệm Xinh – một trong những hệ thống phân phối chăn ga gối đệm hàng đầu Hà Nội, với kinh nghiệm kinh doanh hơn 15 năm trong ngành đệm, không có loại đệm nào tốt tuyệt đối mà mỗi loại đệm sẽ phù hợp với từng người dùng khác nhau.

Đệm foam được phân phối tại hệ thống Đệm Xinh đều đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. “Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tìm loại đệm tốt nhất trong tầm giá và mong muốn của khách”, đại diện Đệm Xinh cho biết.

Đệm Xinh
Đệm Xinh có dịch vụ chuyên nghiệp, mức giá ưu đãi dành cho khách hàng.

Hệ thống Đệm Xinh đang là nhà cung cấp chính hãng các sản phẩm đệm foam của thương hiệu Inoac (Nhật Bản). Trong đó, dòng đệm Oyasumi của Inoac dù mới ra mắt thị trường từ năm 2017 nhưng được người dùng ở Nhật và nhiều quốc gia đón nhận.

Đệm Xinh hiện sở hữu hệ thống 16 showroom lớn tại Hà Nội và một showroom tại Thanh Hóa. Thương hiệu sẽ tiếp tục lên kế hoạch mở rộng thêm các chi nhánh tại nhiều tỉnh thành khác để đáp ứng nhiều hơn cho khách hàng.

Tham khảo: 10 tiêu chí so sánh nệm foam và nệm cao su loại nào tốt hơn?

Đệm Xinh khẳng định được uy tín trên thị trường chăn ga gối đệm bằng chất lượng sản phẩm, là thương hiệu phục vụ hàng chục triệu khách hàng mỗi năm, chăm sóc giấc ngủ hàng triệu gia đình Việt.

Bên cạnh các sản phẩm đệm foam chính hãng, khách hàng khi đến với Đệm Xinh còn có cơ hội tham khảo trực tiếp các dòng đệm đang “hot” khác trên thị trường như đệm cao su hoặc đệm lò xo. Với dịch vụ chuyên nghiệp, mức giá ưu đãi, khách hàng sẽ có trải nghiệm mua sắm trọn vẹn.