Mua đệm lò xo Canada loại nào tốt?

Đệm Canada chính hãng

Hiện nay, trên thị trường đệm lò xo được phân thành hai loại chính là đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết. Trong đó, mỗi loại sẽ có những tính năng, ưu điểm nổi bật riêng? Vậy mua đệm lò xo Canada loại nào tốt? Cùng demcanada.vn theo dõi bài viết dưới đây để tìm đáp án cho chủ đề này nhé!

Các loại đệm lò xo trên thị trường Việt

Nếu là người tiêu dùng thường xuyên sử dụng và tìm hiểu về đệm lò xo chắc chắn bạn sẽ biết dòng đệm nay được phân thành hai loại chính là đệm lò xo túi và liên kết. Trong đó, mỗi loại sẽ có những đặc điểm nổi trội riêng như:

Đệm lò xo Canada Bencivenni

Đệm lò xo liên kết

Được biết, đệm lò xo liên kết là sự gắn kết trực tiếp giữa nhiều con lò xo với nhau bằng những mối nối kim loại. Thông thường, chúng sẽ được định hình trong một khung thép vuông cố định có kích thước bằng với tấm đệm.

Điểm đặc biệt của đệm lò xo liên kết là khả năng giúp người dùng nâng đỡ và thay đổi tư thế nằm một cách thoải mái và thích hợp. Các con lò xo liên kết với nhau theo đa chiều, thường và ngang và dọc nhằm tăng cường sự liên kết của đệm, đảm bảo cho chiếc đệm luôn cứng cáp, chắc chắn.

Đệm lò xo túi

Đệm lò xo túi được đánh giá có khả năng đàn hồi tốt, sản phẩm được tạo ra bằng cách cho các con lò xo vào một túi và liên kết bằng keo chuyên dụng. Điều này không chỉ  giúp nâng đỡ cơ thể một cách thuận lợi mỗi khi ngủ mà còn tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu hơn so với đệm lò xo liên kết do không có sự tiếp xúc trực tiếp giữa các con lò xo với nhau.

Hơn nữa, với kết cấu, thiết kế chắc chắn đệm lò xo đảm bảo triệt tiêu rung động lan truyền, tuyệt đối không tạo âm thanh lớn hay tiếng động mỗi khi người ngủ cạnh thay đổi các tư thế. 

Những hiểu biết về đệm lò xo Canada

Hiện nay, trên thị trường chăn ga gối đệm, đệm Canada được đánh là dòng đệm tiên tiến bậc nhất của Châu Âu. Không chỉ áp dụng công nghệ máy móc hiện đại vào quá trình sản xuất, các sản phẩm đệm lò xo Canada còn gây ấn tượng nhờ tiết kết tinh tế, mang phong cách nghệ thuật trang trí nội thất từ thời vua Louis thế kỷ XVII kết hợp cùng màu sắc thiết kế trẻ trung, hiện đại ngày nay.

Đệm lò xo Canada Royal Class

Thực tế cho thấy, đệm canada ngày nay rất đa dạng trên thị trường từ giá thành cho đến mẫu mã, màu sắc, kích thước. Đặc biệt cộng với nguyên liệu sản xuất cao cấp như: cao su thiên nhiên 100%, cotton-lụa, lụa tơ tằm, bông cao cấp PE,… thì đệm lò xo Canada luôn là cái tên được người tiêu dùng quan tâm, chào đón mỗi dịp có nhu cầu mua sắm, thay thế đệm cho gia đình.

Mua đệm lò xo Canada loại nào tốt hiện nay?

Có thể nói, với những tính năng hiện đại kết hợp với lối thiết kế độc đáo, đệm lò xo Canada là sản phẩm đáng chi tiền để trải nghiệm hiện nay. Vậy, giữa hàng trăm, hàng nghìn các sản phẩm đệm lò xo Canada nên mua đệm lò xo Canada loại nào tốt hiện nay?

Trả lời cho câu hỏi mua đệm lò xo Canada loại nào tốt các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực đệm chia sẻ, mỗi sản phẩm đệm Canada đều sở hữu những tính năng, đặc điểm cấu tạo và mang những màu sắc, kích thước, giá thành  khác nhau. Theo đó, tùy thuộc vào mục đích, đối tượng sử dụng, mức thu nhập để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng gợi ý thêm một số đệm lò xo Canada tốt, được nhiều người tiêu tiêu lựa chọn trong những năm gần đây để bạn có thể tham khảo như: Đệm lò xo Canada Royal Class, đệm lò xo Canada Bencivenni B upgrade,  đệm lò xo Canada Active Dream, đệm lò xo Canada Remember, đệm lò xo Canada Alexander,… 

Tham khảo: Đệm Lò Xo Dunlopillo Khuyến Mại 25% Kèm Quà Tặng | Đệm Xinh

Tuy nhiên, đệm lò xo Canada có thực sự tốt hay không còn phụ thuộc vào cách sử dụng của người dùng. Theo đó, để tuổi thọ đệm lò xo Canada được kéo dài bạn cũng nên sử dụng chúng đúng cách, nên tìm hiểu thật kỹ những thông tin nhà sản xuất cung cấp bao gồm hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản,…

Chỉ dẫn địa chỉ đệm lò xo Canada tốt nhất

Đệm Xinh là một trong những đơn vị cung ứng đệm lò xo Canada chính hãng được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích tại thị trường Việt Nam. Ngoài chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất thì Đệm Xinh còn đề cao yếu tố sức khỏe khách hàng lên hàng đầu, mong muốn cung cấp những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cao cấp, chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất. Mọi hoạt động, phương châm của đơn vị đều hướng đến lợi ích khách hàng.

Hy vọng với những thông tin bài viết cung cấp liên quan đến chủ đề  mua đệm lò xo Canada loại nào tốt? có thể giúp quý bạn đọc có được đáp án chuẩn xác, khách quan nhất. Đặc biệt, có thêm được kiến thức bổ ích về đệm và lựa chọn được sản phẩm đệm lò xo Canada phù hợp, hiệu quả với gia đình bạn.