Bí quyết chọn đệm Dunlopillo tốt cho sức khỏe

Một chiếc đệm tốt cho có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ cũng như sức khoẻ cho con người. Tuy nhiên để chiếc đệm phòng ngủ có thể phát huy được công dụng đó bạn phải biết cách chọn đệm. Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng đệm Dunlopillo thì hãy xem bí quyết chọn đệm Dunlopillo sau đây.

Lựa chọn đệm phù hợp với giường ngủ

Tại sao phải chọn đệm phù hợp với giường ngủ? Lý do là kích thước giường của mỗi gia đình đang sử dụng có thể khác nhau. Cụ thể:

Giường đơn: Đây là loại giường dùng cho 1 người lớn hoặc trẻ nhỏ. Kiểu giường này thông dụng ở các căn hộ chung cư mini, nhà ống, khách sạn bình dân. Với loại giường đơn này thì cỡ đệm Dunlopillo phù hợp là 1.2x2m, 1x2m.

Giường đôi: Là loại giường phòng ngủ phổ biến ở nước ta. Kích thước của loại giường này dao động khoảng từ 1.6 x 2.2m; nằm được 2 người: 1 người lớn và 1 trẻ nhỏ. Với loại giường này thì cỡ đệm phù hợp là 1.6x2m, 1.5×1.9m.

Giường cỡ lớn: Có kích thước 1.8 x 2m, có thể nằm được 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ. Kích thước này được sử dụng trong các khu nhà ở cao cấp, khách sạn 5 sao. Cỡ đệm phù hợp với loại giường này là 1.8x2m.

Cỡ giường super size: Là loại giường có kích thước vô cùng lớn, sang trọng, thường được dùng ở những căn hộ cao cấp, khách sạn, biệt thự. Có thể nằm được 2 người lớn cùng 2 trẻ nhỏ. Kích cỡ đệm Dunlopillo phù hợp với loại giường này là 2 x 2.2m.

Chọn đệm theo chiều cao

Bí quyết chọn thương hiệu đệm Dunlopillo theo chiều cao không phải ai cũng biết. Nếu bạn mới mua đệm lần đầu thì bạn nên để ý đến thông số về chiều cao của đệm. Đệm Dunlopillo có 2 loại là đệm lò xo và đệm cao su. Mỗi loại đều có các loại chiều cao khác nhau phù hợp với giường ngủ. Cụ thể:

Dòng đệm có độ cao 9 – 10cm: Loại đệm này có giá không quá mắc nên nó được người tiêu dùng khá là ưa chuộng. Độ êm ái của nó được đánh giá ở mức ổn.

Dòng đệm có độ cao từ 15 – 20cm: Đây là dòng đệm cao cấp có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp. Đệm cao, dày dặn, độ đàn hồi rất tốt, có khả năng nâng đỡ hiệu quả các vùng phải chịu áp lực khi ngủ như vai, hông… Đệm cao khi đặt vào giường tạo cảm giác rất sang trọng, bề thế.

Dòng đệm có độ cao > 20cm: Đây là độ cao thông dụng của đệm lò xo Dunlopillo. Hãng tập trung vào phân khúc khách hàng trung và cao cấp nên lựa chọn đệm này của Dunlopillo sẽ giúp không gian phòng ngủ nhà bạn trông cực kỳ sang trọng và lịch lãm.

Chọn đệm Dunlopillo theo loại đệm

Như bạn biết thì đệm Dunlopillo Anh Quốc có 2 dòng chính là: đệm cao su và đệm lò xo. Mỗi loại lại có những ưu điểm riêng phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng. Do đó bí quyết chọn đệm Dunlopillo trong trường hợp này đó là:

Nếu bạn là người thích chiếc đệm có độ bền và thích cảm giác được nằm trên chiếc đệm cao su thiên nhiên thì nên chọn nệm cao su Dunlopillo chính hãng. Đệm có các loại độ cao như sau: 10cm, 15cm, 20cm, 25cm. Công dụng nổi bật của dòng đệm này là khả năng nâng đỡ hiệu quả hệ xương, ôm trọn đường cong cơ thể và tối ưu từng chuyển động cũng như tư thế nằm ngủ. Đệm phù hợp với cả người cao tuổi, người có bệnh xương khớp, phụ nữ cơ thai, trẻ nhỏ.

Còn nếu bạn là người thích chiếc đệm có độ đàn hồi cao, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho cơ thể thì đệm lò xo Dunlopillo phù hợp hơn với mong muốn của bạn. Công dụng nổi bật của dòng đệm này là: giữ cột sống luôn ở trạng thái tự nhiên, tránh được các bệnh về xương khớp…

Với dòng đệm lò xo thì hãng có các loại độ cao như sau: 23cm, 24cm, 25cm, 26cm, 28cm, 29cm, 30cm, 36cm, thậm chí là trên 40 cm.

Chọn đệm dựa vào trọng lượng cơ thể

Tại sao lại nên chọn đệm dựa vào trọng lượng cơ thể? Lý do là bởi cách chọn này sẽ giúp duy trì độ bền cho chiếc đệm và mang đến cảm giác nâng đỡ cơ thể tối ưu theo trọng lượng. Đệm càng dày thì khả năng chịu lực và độ vững của đệm càng cao. Cách chọn đệm Dunlopillo dựa vào trọng lượng cơ thể như sau:

  • Người có trọng lượng khoảng 40kg có thể chọn nằm đệm có độ cao từ 5-7cm.
  • Người có trọng lượng khoảng 50kg có thể chọn nằm đệm có độ cao trên 10cm.
  • Người có trọng lượng khoảng 75kg có thể chọn nằm đệm có độ cao trên 15cm.
  • Người có trọng lượng khoảng 90kg có thể chọn nằm đệm có độ cao trên 20cm.
  • Đối với trẻ em hoặc người cao tuổi thì bạn có thể chọn đệm cao độ cao vừa phải để đảm bảo an toàn khi di chuyển lên xuống.

4 điều nên cân nhắc khi mua đệm Dunlopillo

  • Nên chọn đệm Dunlopillo phù hợp với thể trạng sức khoẻ hơn là lựa chọn chiếc đệm đẹp.
  • Nên ưu tiên chiếc đệm nằm thoải mái và phù hợp với tài chính gia đình.
  • Nên thử nằm đệm và cảm nhận để có được cảm quan chính xác nhất về đệm.
  • Lựa chọn cửa hàng đệm Dunlopillo chính hãng để mua đệm chất lượng tốt, được hỗ trợ bảo hành uy tín.

Trên đây là bí quyết chọn đệm Dunlopillo tốt cho sức khỏe. Hy vọng rằng bài viết của chúng tôi đã mang đến cho bạn thông tin hữu ích. Đệm Xinh rất hân hạnh là điểm đến của mọi gia đình khi mua đệm phòng ngủ. Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ hotline: 1800 1051. Chúc quý khách hàng sớm chọn được cho gia đình mình chiếc đệm ưng ý.